บันทึกข้อตกลง(MOU)




ชื่อ วันที่ Hits
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกรมคุมประพฤติ กับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกรมคุมประพฤติ กับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ 2022-10-21 294
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เรื่อง ศูนย์คุมประพฤติภาคประชาชน บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เรื่อง ศูนย์คุมประพฤติภาคประชาชน 2022-10-21 331
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการดูแล แก้ไข และฟื้นฟูพฤติกรรมของผู้กระทำผิดในรูปแบบค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการดูแล แก้ไข และฟื้นฟูพฤติกรรมของผู้กระทำผิดในรูปแบบค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม 2022-09-05 498
mou ระหว่างกรมคุมประพฤติและ สำนักงานตำรวจแห่งชาติในการจัดให้ผู้ถูกคุมความประพฤติทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์เพื่อการแก้ไขฟื้นฟูผู้กระทำผิด mou ระหว่างกรมคุมประพฤติและ สำนักงานตำรวจแห่งชาติในการจัดให้ผู้ถูกคุมความประพฤติทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์เพื่อการแก้ไขฟื้นฟูผู้กระทำผิด 2020-10-22 1356
mou ระหว่างกรมคุมประพฤติและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งในการให้ผู้ถูกคุมความประพฤติทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์ เพื่อสร้างจิตสำนึกและตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม mou ระหว่างกรมคุมประพฤติและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งในการให้ผู้ถูกคุมความประพฤติทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์ เพื่อสร้างจิตสำนึกและตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม 2020-10-22 675
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์แทนค่าปรับในศาลอาญา บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์แทนค่าปรับในศาลอาญา 2020-06-19 1442
MOU ระหว่างกรมการขนส่ง กระทรวงคมนาคมและกรมคุมประพฤติ MOU ระหว่างกรมการขนส่ง กระทรวงคมนาคมและกรมคุมประพฤติ 2019-05-24 848
MOU ระหว่างสำนักงานพระพุทธศาสนาและกรมคุมประพฤติ MOU ระหว่างสำนักงานพระพุทธศาสนาและกรมคุมประพฤติ 2019-05-24 975
ข้อตกลงว่าด้วยการประสานความร่วมมือในการจัดให้ผู้ถูกคุมความประพฤติทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์ระหว่าง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กับ กรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม ข้อตกลงว่าด้วยการประสานความร่วมมือในการจัดให้ผู้ถูกคุมความประพฤติทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์ระหว่าง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กับ กรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม 2018-07-19 627
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือการเชื่อมโยงข้อมูลสารสนเทศโดยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างสำนักงานศาลยุติธรรมกับกรมคุมประพฤติ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือการเชื่อมโยงข้อมูลสารสนเทศโดยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างสำนักงานศาลยุติธรรมกับกรมคุมประพฤติ 2018-03-02 1113
บันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมือในการประสานการจับกุม ผถค.และการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่าง สตช กับ คป. บันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมือในการประสานการจับกุม ผถค.และการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่าง สตช กับ คป. 2017-10-10 727
ข้อตกลงว่าด้วยการประสานงานร่วมมือในการจัดหางานให้แก่ผู้เข้ารับการฟื้นฟูฯ ข้อตกลงว่าด้วยการประสานงานร่วมมือในการจัดหางานให้แก่ผู้เข้ารับการฟื้นฟูฯ 963
ข้อตกลงฯที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของกรมคุมประพฤติ (MOU) ข้อตกลงฯที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของกรมคุมประพฤติ (MOU) 1354
บันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรมกับมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและกองทัพภาคที่ 1 บันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรมกับมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและกองทัพภาคที่ 1 470
บันทึกข้อตกลงว่าด้วยการประสานความร่วมมือในการปฏิบัติงานป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคดีพิเศษระหว่างกรมสอบสวนคดีพิเศษกับกรมคุมประพฤติ บันทึกข้อตกลงว่าด้วยการประสานความร่วมมือในการปฏิบัติงานป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคดีพิเศษระหว่างกรมสอบสวนคดีพิเศษกับกรมคุมประพฤติ 539
บันทึกข้อตกลงว่าด้วยการประสานความร่วมมือ เพื่อพัฒนาศักยภาพให้แก่เด็กและเยาวชนในความดูแลของกรมคุมประพฤติระหว่างธนาคารออมสินกับกรมคุมประพฤติ บันทึกข้อตกลงว่าด้วยการประสานความร่วมมือ เพื่อพัฒนาศักยภาพให้แก่เด็กและเยาวชนในความดูแลของกรมคุมประพฤติระหว่างธนาคารออมสินกับกรมคุมประพฤติ 507
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)เรื่องการเป็นเครือข่ายความร่วมมือในการพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)เรื่องการเป็นเครือข่ายความร่วมมือในการพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ 513
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการปฏิบัติงานระหว่างศาลแขวงทุ่ง และ สคป.นครศรีธรรมราช สาขาทุ่งสง บันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการปฏิบัติงานระหว่างศาลแขวงทุ่ง และ สคป.นครศรีธรรมราช สาขาทุ่งสง 508